Thêm bookmark trong Word 2010
Để tạo bookmark tại đoạn văn bản cố định trong Word 2010, đặt con trỏ tại nơi muốn tạo bookmark:
Để tạo bookmark tại đoạn văn bản cố định trong Word 2010, đặt con trỏ tại nơi muốn tạo bookmark:
Tiếp đó các bạn chọn Insert > Links > Bookmark:
Bảng hộp thoại tiếp theo hiển thị, tại đây bạn có thể đặt tên cho bookmark này, lưu ý rằng không được có khoảng trống hoặc các ký tự đặc biệt. Sau khi đặt tên các bạn nhấn Add:
Để tiếp tục tạo bookmark cho những đoạn văn bản khác, các bạn làm tương tự như vậy:
Tại đây, chúng ta thử nghiệm với 3 bookmark như sau:
Với Word 2007 và 2003
Quá trình làm tương tự như trong Word 2010, mở tài liệu, chọn vùng văn bản cần tạo bookmark và Insert > Bookmark:
Quá trình làm tương tự như trong Word 2010, mở tài liệu, chọn vùng văn bản cần tạo bookmark và Insert > Bookmark:
Đây cũng là 1 trong những chức năng ngắn gọn của Microsoft Word, với cùng 1 văn bản khi được mở và tạo bookmark trong Word 2010, những bookmark này cũng xuất hiện khi bạn mở văn bản đó bằng Word 2003 hoặc 2007:
Khi muốn di chuyển tới đoạn văn bản nhất định nào đó, chọn bookmark tương ứng và nhấn nút Go To:
Khi xử lý trong Word 2003, các bước thực hiện không có gì khác:
Nếu 1 văn bản được tạo ra với đuôi *.docx bằng Word 2007 hoặc 2010, trước khi mở bằng 2003 các bạn cần cài thêm gói Office Compatibility Compatibility Pack tại đây:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét